Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
GLOBAL VIETNAM LAWYERS (GV LAWYERS)

https://gvlawyers.com.vn – GLOBAL VIETNAM LAWYERS (GV LAWYERS) là công ty được thành lập bởi một nhóm những luật sư tận tụy và nhiều kinh nghiệm đã tạo dựng và đẩy mạnh sự nghiệp của mình tại các công ty luật hàng đầu của Việt Nam, trong đó, gần đây nhất, có công ty luật Phước & Các Cộng Sự (Phuoc & Partners). HOTLINE: +84 (28) 3622 3555

Vo co thai voi nguoi khac thi chong duoc ly hon hay khong

Vợ với thai sở hữu người khác, chồng vẫn ko được ly hôn? Bạn muốn Phân tích thêm thông báo bởi ko biết tại sao lại sở hữu chuyện như vậy? Dĩ nhiên luôn với những trường hợp mà lúc buộc phải ly hôn thì Tòa án cũng sẽ ko giải quyết cho bạn.

Theo quy định cụ thể tại Luật hôn nhân và gia đình năm 2014 như sau:

“1. Lúc vợ hoặc chồng buộc phải ly hôn mà tại Tòa án vẫn hòa giải ko thành thì Tòa án sẽ khắc phục cho ly hôn giả dụ có căn cứ về việc vợ hoặc chồng mang hành vi bạo lực gia đình hoặc vi phạm hiểm nguy về quyền và trách nhiệm của vợ, chồng khiến hôn nhân rơi vào hiện trạng trầm trọng, đời sống hôn nhân không thể kéo dài.

2. Trong trường hợp vợ hoặc chồng bị Tòa án tuyên bố mất tích thì người còn lại buộc phải ly hôn thì Tòa án giải quyết cho ly hôn.

3. Trong trường hợp mang đề nghị ly hôn theo quy định tại khoản hai Điều 51 của Luật hôn nhân và gia đình thì Tòa án giải quyết cho ly hôn nếu như sở hữu căn cứ về việc chồng hoặc vợ sở hữu hành vi bạo lực gia đình khiến cho tác động nguy hiểm đến sức khỏe, tính mệnh và ý thức của người còn loại”.

Xem thêm tại:  https://gvlawyers.com.vn/vo-co-thai-voi-nguoi-khac-chong-van-khong-duoc-ly-hon/?lang=vi

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article